วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

      สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนอันดับแรกผมต้องแนะนำตัวก่อนนะครับ  ผมชื่อ นาย เจนกิจ  บุญเหลือ 
เกิดวันที่  16 กันยายน พ.ศ. 2540 ตอนนี้ผม อายุ 17-18 ครับ เรียนอยู่ ม.6 ผม ได้เรียนที่โรงเรียนนาสวรรค์พิทยาคม ผมได้มีประสบณ์การมากมายในโรงเรียนนี้ ได้เรียนรู้ ได้มีเพื่อน ได้มีความรู้มากมาย และได้มี
ความรู้เกี่ยวกับการศึกษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำบล็อกที่ผมได้สร้างขึ้นนี้ก็เป็นการเรียนรู็เกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์นี้แหละครับถ้าเราได้ทำอะไรสักอย่างที่เราชอบก็จะมีความสุข
      "การที่เราคิดจะทำอะไรเราต้องทำให้ถึงที่สุด"
   นั้นแหละครับตัวผมเราต้องคิดการไกลเพื่ออนาคตที่ดี
สวัสดีครับ



จัดทำโดย นายเจนกิจ บุญเหลือ

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นความจริงที่ว่าประสบการณ์ที่อยากได้ต้องแสวงหา สะสม และทำมันไปเรื่อย ๆ เราไม่สามารถรู้ได้ว่าในอนาคตเราจะได้ใช้ความรู้ หรือทักษะอะไรบ้าง การได้สะสมเอาไว้ย่อมแสดงถึงความพร้อมที่จะก้าวสู่การพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และไม่สิ้นสุด นำมาสู่ความเจริญ และคณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตต่อไป "เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด" เด้อครับเด้อ

    ตอบลบ